เฟอร์นิเจอร์คลาสสิค

เฟอร์นิเจอร์คลาสสิค

หนึ่งในคำถามที่ทำให้คุณรู้สึกงงในคำตอบคือการผสมโทนสีไม้ดีหรือไม่ ในขณะที่ผู้คนเริ่มลองผิดลองถูกมากขึ้นโดยการผสมผสานสไตล์ในช่วงเวลาต่างๆในบ้านของพวกเขา ซึ่งทำให้ทุกวันนี้ไม่มีสูตรตายตัวว่าสไตล์ไหนเข้ากับอะไร มีการรวบรวมลุคต่างๆไว้มากมายที่จะทำให้ห้องนอนของคุณดูมีเสน่ห์ อย่างไรก็ตามหากคุณไม่แน่ใจว่าไม้และพื้นผิวชนิดใดที่ผสมผสานกันเเล้วจะลงตัวหรือไม่ลงตัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนั้นการผสมสไตล์กับโทนสีไม้ที่แตกต่างกันอาจจะทำให้รู้สึกให้คุณรู้สึกสับสนนิดหน่อย ในความเป็นจริงเเเล้วการออกแบบของคุณอาจดูดีขึ้นถ้าคุณทิ้งกฎเก่าๆไป เเละมุ่งเน้นหาสไตล์ที่คุณชื่นชอบจริงๆให้เจอ

ถ้าไม่พูดถึงโทนสี เเต่พูดถึงการออกเเบบอย่างเดียว สีไม้คือสีที่เป็นธรรมชาติที่สุด การผสมสีไม้สามารถทำได้สวยงามเหมือนการผสมสีโลหะ เป้าหมายในการออกแบบในการผสมสีให้มีสไตล์เข้าด้วยกันคือการสร้างความต่อเนื่อง มันจะง่ายขึ้นในการผสมและจับคู่สีอย่างมั่นใจถ้าคุณใส่ใจกับรายละเอียด
เคล็ดลับยอดนิยมของเราจะช่วยให้คุณเข้าใจเเละรู้ได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหนเหมาะสมสำหรับห้องของคุณ  

เลือกโทนไม้ที่โดดเด่น

การเลือกโทนไม้ที่โดดเด่นซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ เพื่อช่วยให้คุณเลือกชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์เจอร์โมเดิร์น เฟอร์เจอร์คลาสสิค เฟอร์เจอร์หลุยส์ หรือ เฟอร์เจอร์วินเทจ เป็นต้น ที่สำคัญการเลือกโทนสีก็ควรเลือกโทนสีเดียวกัน เพื่อให้ทั้งห้องดูกลมกลืนกัน

เลือกโทนไม้ที่โดดเด่น

ใส่ใจสีพื้นหลัง

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับการผสมสีไม้คือการจับคู่ระหว่างชิ้นส่วนที่แตกต่างกัน ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องเกร็งว่าสีไม้จะไม่เข้ากับสีห้องนอนของคุณ เพราะส่วนใหญ่เเล้วสีไม้จะเข้าได้ดีกับทุกสไตล์ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญคือตอนที่คุณเลือกสีโทนไม้ ว่าจะเป็นสีโทนไม้อ่อนหรือสีโทนไม้เข้ม จากนั้นมันจะง่ายขึ้นในการเลือกสีอื่นๆ

ใส่ใจสีพื้นหลัง

ยอมรับความเเตกต่างของสี

เเทนที่คุณจะเลือกโทนสีไม้ที่คล้ายคลึงกันเเต่คุณก็สามารถเลือกโทนสีไม้ที่มีสีตัดกันได้ มันเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดเพราะจากนั้นคุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมที่เข้ากับโทนสีห้องเเละโทนสีไม้เพราะการใช้โทนสีที่เเตกต่างกัน มันจะทำให้ห้องของคุณดูมีความมั่นใจเเละดูโด่ดเด่นเเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณอย่างไรก็ตามโทนสีไม้ที่ดูโดดเด่นสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับของคุณเเละการเล่นสีที่เเตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดหรือสีเฟอร์นิเจอร์ในห้องของคุณต่างทำให้พื้นที่ตรงนั้นดูลึกลับเเละน่าสนใจ

ยอมรับความเเตกต่างของสี

เลือกไม้ที่คุณต้องการ

มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเลือกสีไม้ที่คุณต้องการ โดยการปรึกษากับช่างดีไซน์เนอร์ เพราะเป็นวิธีที่ดีเเละง่ายที่สุด ที่สำคัญคงไม่มีใครมีความรู้ทางด้านนี้มากกว่าช่างดีไซน์เนอร์

เลือกไม้ที่คุณต้องการ

เลือกสีพรมให้ต่างกับสีไม้

หากเฟอร์นิเจอร์ของคุณเป็นสีโทนเดียวกับสีไม้เเล้ว คุณควรเลือกสีพรมที่ต่างออกไป มันจะสร้างความเเตกต่างให้กับห้องของคุณ

เลือกสีพรมให้ต่างกับสีไม้

Sources
https://www.mydomaine.com/mixing-wood-tones
https://louisinteriors.com/heres-a-secret-you-dont-have-to-match-wood-furniture

21-suphanclassichome_com-PPK(Noreena)

สนใจ เตียงเจ้าหญิง, โคมไฟแชนเดอเรีย ทางเราโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ ติดต่อได้ที่
Facebook : SuphanClassichomeOfficial
Line : 8RubFdmcq-
Phone : 084-722-0096

More Blog & New

บริษัท สุพรรณคลาสสิคโฮม จำกัด
131 ถ. ประชานฤมิตร แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800

โทรหาเราคลิก
© Suphan Classic Home.​ ALL RIGHT RESERVED