เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่น่าจับตามองในปี2019​

เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่น่าจับตามองในปี2019​

เฟอร์นิเจอร์นั้นสามารทำให้พื้นที่นั้นปังหรือพังก็ได้ ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นแบบเฉพาะหรือแบบที่หาได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์แถวบ้านคุณก็ตาม ดังนั้นเราจึงเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการช่วยให้คุณได้ทันต่อเทรนด์ใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ในปี2019นี้ ​

วัสดุธรรมชาติ

ความหลงใหลที่เรามีต่อวัสดุธรรมชาติและลวดลายของมันที่ได้เสริมให้กับภายในอาคารนั้นยังเป็นเทรนด์ที่ได้ไปต่อ หินธรรมชาติ ควอซ์ หรือแม้กระทั่งงานหินขัดนั้น ถูกใช้เป็นวัสดุตกแต่งได้อย่างเหลือเชื่อ ผสมผสานระหว่างความหรูหราและการใช้งานจริงได้อย่างลงตัว

ลวดลายเรขาคณิต


เทรนด์กำลังเปลี่ยนไปจากลวดลายแบบชาวเผ่าที่เป็นแบบวนซ้ำ ไปเป็นรูปแบบที่ไม่สมมาตรและมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ลวดลายแบบเรขาคณิตจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก เป็นความไม่สมบูรณ์แบบที่สมบูรณ์ที่สุด

รูปแบบโค้ง

เตรียมตัวรับมือกับรูปแบบลวดลายโค้งในปี2019ให้ดี เหล่าเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบโค้งมนในปี1970จะกลับมาเป็นใหญ่อีกครั้ง เก้าอี้หลังกลมสีดำเก๋ๆจะทำให้บ้านของคุณนั้นดูทันเทรนด์ขึ้นมาทันทีแบบโบราณ​

รูปแบบเรียบๆที่หาได้ทั่วไปนั้นล้าสมัยแล้ว ในขณะที่รูปแบบโบราณกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจขึ้นมาในวงการของการดีไซน์ หลายๆคนอยากจะให้ห้องของพวกเขามีชีวิตชีวา มีความเป็นเอกลักษณ์และเล่าเรื่องราวได้ และด้วยทางเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างคอลเล็คชั่นของหลุยส์ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โบราณแบบคลาสสิควินเทจนั้นจะกลับมาอีกครั้ง

เตียงสบายๆ

เตียงนั้นจะให้ความรู้สึกราวกับถูกโอบกอดมากขึ้น เพราะเราต่างก็อยากจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกที่ได้รับการโอบอุ้มและปกป้องในเวลาที่เรานอนหรือพักผ่อน เบาะทั้งหนุนหัว รองนั่งและเบาะรองเท้านั้นต่างก็ใช้เนื้อผ้าที่นุ่มสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอ้อมกอดอุ่นๆจากคนที่คุณรัก

การใช้โลหะในรูปแบบใหม่ๆ

จะมีการใช้โลหะในรูปแบบที่น่าสนใจมากขึ้น และมันจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่จะไม่ใช้โรสโกลด์อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีทอง ทองเหลือง หรือสีเข้มทั้งหลายในรูปแบบลวดลายดัดหรือแบบเป็นทั้งแผ่น เราจะได้เห็นรูปแบบใหม่ๆที่น่าสนใจที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการปฏิมากรรมปั้นรูปมากขึ้นกว่าเดิม และเน้นความเป็นศิลป์ไปพร้อมๆกับฟังก์ชั่น

งานศิลป์ตกแต่ง​

งานศิลป์ตกแต่งนั้นเป็นเรื่องที่กำลังโดดเด่นขึ้นในปีนี้ และมีอิทธิพลต่อทั้งการออกแบบสิ่งทอต่างและรูปร่างของเฟอร์นิเจอร์ ในด้านของสีนั้น สีชมพูยังเป็นสีที่ได้รับความนิยมในการทำเฟอร์นิเจอร์เป็นอย่างมาก แต่เราก็คาดการณ์ว่าสีที่เสริมความโดดเด่นให้กับสีชมพูก็จะมาแรงเช่นกัน โดยเฉพาะสีเขียวมะกอก สีแดงเลือดวัว และสีกรม

ข้อแนะนำพิเศษเกี่ยวกับเรื่องสี

ในด้านของสีนั้น เทรนด์กำแพงสีเทา เทาอ่อน ลายไม้ ขาว หรือครีม จะกลับมาเป็นที่นิยมมากอีกครั้ง ในขณะที่สีน้ำเงินจะเป็นที่นิยมมากขึ้นในอุตสาหกรรม โดยสิ่งที่จะเปลี่ยนไปในระหว่างปีก็คือเฉดของสี โดยปีที่แล้วจะเน้นสีน้ำเงินเมดิเตอเรเนี่ยน แต่ปีนี้จะเน้นเป็นสีน้ำเงินเดนิมแทน

แต่หากจะต้องเลือก “สีใหม่มาแรง” ในปี2019แล้วละก็ เราขอแนะนำสีเหลือง คุณจะได้เห็นสีเหลืองเข้มคู่กับสีเหลืองซีตรัสออกมาสู่ตลาดเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน​

และอย่าลืมสีโทนบลัชที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก สีบลัชนั้นจะเป็นสีกลางใหม่ ที่เข้าคู่กับสีเทาและสีอ่อนแบบธรรมชาติได้เป็นอย่างดี หากนำไปใช้คู่กับสีที่สดอย่างสีกรม เขียวป่า หรือซีทรีนแล้ว จะทำให้สีเหล่านั้นโดดเด่นขึ้นอย่างมาก​

ที่มา:
https://www.elledecor.com/design-decorate/trends/g23694152/furniture-trends-2019 https://www.lindaholtcreative.com/2018/10/2019-color-trends-from-high-point-furniture-market

13-suphanclassichome_com_RIKUMATSUO

สนใจ เตียงเจ้าหญิง, โคมไฟแชนเดอเรีย ทางเราโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ ติดต่อได้ที่
Facebook : SuphanClassichomeOfficial
Line : 8RubFdmcq-
Phone : 084-722-0096

More Blog & New

บริษัท สุพรรณคลาสสิคโฮม จำกัด
131 ถ. ประชานฤมิตร แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800

โทรหาเราคลิก
© Suphan Classic Home.​ ALL RIGHT RESERVED